Quy trình sản xuất manh bao PP

Quy trình sản xuất bao bì PP

- Tạo sợi PP: Hạt nhựa PP được nạp vào phễu chứa của bộ thiết bị tạo sợi, nhờ máy hút đưa vào máy đùn, gia nhiệt nóng chảy, trục vít đùn nhựa lỏng ra miệng khuôn có chiều dài, chiều dày điều chỉnh theo yêu cầu, màng nhựa hình thành qua bể nước làm lạnh định hình, màng đi vào trục dao xẻ thành sợi có chiều rộng theo yêu cầu (2-3 mm) , sợi trải qua bộ phận gia nhiệt để ổn định sợi rồi đến máy cuốn sợi
- Trong quá trình tạo sợi, các phế phẩm sợi, bavia của màng nhựa được thu hồi kiểu hút, cắt đập nhỏ đưa trở lại máy đùn.
- Dệt tấm vải PP: Các cuộn sợi PP được đưa vào máy dệt tròn 04 thoi dệt thành ống vải PP, nhờ dao xẻ thành mành vải PP qua cơ cấu cuốn thành cuộn vải PP.
- Tráng màng vải PP: Cuộn vải PP được xe nâng vận chuyển lắp lên máy tráng màng, tấm vải PP được tráng lớp nhựa PP dày 30 để tăng liên kết của sợi vải chống ẩm.
- Hệ thống tạo ống bao: Cuộn vải PP đã được tráng màng và cuộn giấy Kraft được đưa đến hệ thống tạo ống bao. Tại đây vải PP được in nhãn hiệu sau đó lồng vào cùng băng giấy Kraft dán thành ống, qua hệ thống dao cắt ống và van thành ống bao qua băng chuyền đưa ra ngoài.
- Dàn máy may đầu, đóng bao: ống bao đuợc đưa đến cấp đều cho hệ thống gập van tự động và đến máy may đầu, đóng bao cùng đồng thời qua hệ thống băng xích có vấu. Sản phẩm bao bì hoàn thành theo băng tải ra đóng kiện. 
- Đóng kiện bao: Sản phẩm bao bì được kiểm tra, ép bó xếp lên kiện được xe nâng hàng chuyển về kho chứa.

Sơ đồ quy trình sản xuất bao bì PP


2 nhận xét:

  1. Công việc đóng gói sơ qua nhìn thật đơn giản? xin thưa với các bạn là không? để bảo đảm tính an toàn, tránh đổ bể, hư hao khi lưu trữ hay vận chuyển doanh nghiệp cần có đội ngủ chuyên viên đóng gói lành nghề có kinh nghiệm. Đó chính là yêu tố thành công của chúng tôi khi được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm cùng các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ bốc xếp sự hài lòng tuyệt đối.

    Trả lờiXóa
  2. Giám đốc đảm trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn nhiều rào cản và giảm thiểu vận chuyển hàng hoá Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước tiên là khả năng quản lý yếu kém của công ty vận chuyển đi Thanh Hoá, nguồn cung sôi động có thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng dịch vụ vận tải hàng hoá Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán lẻ. Thứ 2 là việc thiếu nguồn lao động sở hữu tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở ngại trong việc vận chuyển hàng về Hà Nội, vận chuyển hàng hoá đi Bắc Ninhvận chuyển hàng đi Cao Bằngvận tải hàng hoá Điện Biên Phủ và mở mang của các nhà sản xuất công nghiệp mang giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn cuoc van chuyen duong bo giữa những nước thành viên cũng giảm thiểu các ảnh hưởng tích cực của yêu cầu tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ quát nhé.

    Trả lờiXóa