Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

CÔNG TY TNHH QUẾ PHƯƠNG


Công ty Bao bì Quế Phương xin gửi lời chào lời chúc An Khang và Thành Đạt đến quý khác hàng !
CÔNG TY TNHH QUẾ PHƯƠNG nguyên là Tổ hợp dệt may nhân đạo được thành lập từ năm 1990. Năm 2008 Công ty TNHH Quế Phương chính thức được thành lập theo quyết định của UBND TP Hà Nội.
Từ khi bắt đầu là một tổ hợp sản xuất bao bì với cơ sở vật chất còn rất thô sơ, đến nay Công ty Bao bì Quế Phương đã phấn đấu và phát triển với cơ sở vật chất hiện đại. Trong quá trình sản xuất kinh doanh Công ty luôn luôn đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, được bạn hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.
Công ty Quế Phương chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì công nghiệp như: Manh dứa PP, Bao bì PP, bao tải dứa...  với kích thước khổ manh từ 10 cm đến 80 cm, định lượng từ 60g/mđến 180g/m2. Dùng trong các ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống cây trồng, sản xuất nông sản (ngô, khoai sắn, gạo, thóc...), phân bón, mía đường, sản xuất muối, khoáng sản, hóa chất, đựng Đất, Cát phục vụ cho việc kè đê đắp đường, ngăn đập …
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Với phương châm chất lượng tốt giá cả cạnh tranh !
Đến với chúng tôi, Quý khách đã tìm được một địa chỉ tin cậy, uy tín để nhận được sản phẩm bao bì chất lượng cao và sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ:
Địa chỉ: Km16 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội.
Ms Hiền: 0948 240 575

1 nhận xét: